Spotify ra mắt công cụ để nghệ sĩ quảng cáo nhạc trên màn hình chính

Share on:
Share on facebook
Spotify ra mắt tính năng Showcase cho phép nghệ sĩ quảng cáo trên trang chủ.

Tính năng mới nhất, Showcase, cho phép nghệ sĩ quảng bá ca khúc mới, ngày kỷ niệm và nhiều đặc quyền khác, bằng việc xuất hiện trên banner trang chủ của Spotify.

Hình ảnh: Ascannio / Alamy

Theo Spotify, mục đích của Showcase không chỉ để “thổi phồng” lượng fan hâm mộ hiện có mà còn thu hút lại những người nghe đã lâu không tương tác. Theo kết quả thử nghiệm,  người xem Showcase có khả năng nghe trực tuyến bản nhạc quảng cáo cao hơn gấp sáu lần.

Nghệ sĩ có thể sử dụng Showcase để tiếp cận người nghe ở tầm 30 thị trường, chủ yếu là người nghe “đang hoạt động” và “đã hoạt động trước đây”.

Ví dụ: các nghệ sĩ có tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo của họ đến “người siêu hay nghe”, “người nghe vừa phải” và “người ít nghe”, cũng như những người không bật nhạc trong ít nhất 28 ngày.

Cùng với việc ra mắt Showcase còn có phần báo cáo, nơi các nghệ sĩ có thể truy cập dữ liệu cho biết chiến dịch thúc đẩy mức độ tương tác thế nào. 

Ngân sách cho các chiến dịch Showcase khởi điểm ở mức 100 USD khi đặt qua Spotify. Việc này kéo dài cho đến khi nghệ sĩ chi ngân sách của mình hoặc 14 ngày sau khi chiến dịch bắt đầu, tùy điều kiện nào đến trước.

Spotify cũng phát hành một loạt tính năng mới trong vài tháng qua, chẳng hạn như Daylist .

Tính năng Daylist mới liên quan đến nền tảng phân tích xu hướng nghe hàng ngày của người dùng. Tính năng này sử dụng để tạo danh sách phát được cập nhật nhiều lần trong ngày.

 Danh sách phát là duy nhất cho mỗi người dùng và được thiết kế để phù hợp với tâm trạng của họ trong ngày.

Để biết thêm thông tin về Showcase, bạn có thể truy cập trang web Spotify .

Tổng hợp

Bài: Minh Hằng 

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan
Lost your password?
Login with