SMO và Lil’Wuyn “lái trap” với JUMP – MV tiền tỉ “khủng nhất” lịch sử Rap Việt

Share on:
Share on facebook
Hai thành viên của 95generation - SMO và Lil'Wuyn khiến cộng đồng Underground một phen dậy sóng vì MV JUMP được đầu tư "khủng" mang tầm quốc tế nhưng vẫn không quên bản sắc Việt.

Là nhóm nhạc được thành lập từ năm 2012, đến nay 95generation đã đem về cho mình nhiều thành công và được khán giả trong cộng đồng yêu Rap biết đến. Chính vì thế, trước thông tin hai thành viên của 95generationSMO Lil’Wuyn hợp tác cùng DefJam Việt Nam, giới Underground Việt đã cực kỳ phấn khích.

Không chỉ thế, MV còn do chính Hillus – đạo diễn sản xuất Thok thực hiện cùng nhà sản xuất Mojo và những thành viên khác của ngôi nhà 95generation. Hơn hết, tiết lộ với báo chí, DefJam Việt Nam bật mí JUMP được đầu tư hơn một tỉ đồng cho các bối cảnh cũng như các kỹ xảo trong MV; trong đó mất ba ngày để chuẩn bị cho sáu bối cảnh, tám ngày để quay xong MV và hai tháng để hoàn tất hậu kỳ.

Xuyên suốt sản phẩm, ê kíp SMOLil’Wuyn đã khéo léo lồng ghép các chi tiết mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam vào nhiều phân cảnh của MV như Bầu cua cá cọp, Mái lá, Nhà tranh, Cô gái phơi đồ mặc yếm, Những người phụ nữ Việt Nam mặc áo dài ôm gà Đông Tảo, Con Nghê… Nói về vấn đề này, Lil’Wuyn chia sẻ anh và 95generation muốn thổi một ngọn lửa vào HipHop nước nhà. Nam rapper khẳng định JUMP hoàn toàn là một sản phẩm mang đậm phong cách Việt và mang hơi thở Việt.

Không chỉ vậy, cách “lái trap” của hai rapper nhà 95generation cũng rất được yêu thích và nhận được “cơn mưa” lời khen của cư dân mạng.
Bằng những thanh âm được tạo ra từ trống tổng hợp và các mẫu hi-hat phức tạp, cả SMO và Lil’Wuyn đều thể hiện được cái chất của giới mê rap, dù cũng có nhiều phản hồi lời rap chưa đủ sự “rung rinh”.

Đặc biệt, MV JUMP còn mang một thông điệp chính là sự đoàn kết của 95generation và các anh em trong giới Underground. MV sở hữu dàn ca-meo khủng là những gương mặt rapper/ producer được yêu thích như: 16 Northside, Koo, Minhlai, Night T, Sol7, Phú Nhỏ, Hoàng Highkey, Seachains, SugarPil, Blacka, Pjpo, TOD. Sở hữu giai điệu quá bắt tai, JUMP được kì vọng là sản phẩm HOT nhất mùa hè khi người nghe dễ dàng bị “cuốn” theo từng câu rap của SMO Lil’Wuyn. Hiện MV đã có hơn 550.000 lượt xem và xếp thứ 28 trên top trending của YouTube Việt Nam.

Lil’Wuyn – tên thật là Trần Trung Hiếu, không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, ưa nhìn trong giới Underground, anh chàng còn được yêu thích bởi tài năng, phong cách rap độc đáo và khả năng gieo vần điêu luyện. Anh đã sở hữu nhiều hit track như: Stop Me, Don’t Waste My Time cùng 16 Typh, Diamond, …

Đặc biệt, vào những ngày qua, cộng đồng mạng cũng xôn xao tin đồn Lil’Wuyn tham gia vào Rap Việt mùa 2 và đã lọt vào vòng trong. Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng Lil’Wuyn vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ.

Về phía SMO, anh được biết đến như một trong những rapper tạo nên cơn sóng nhạc trap và thổi hồn cho HipHop Việt Nam. Những sản phẩm nổi bật nhất của SMO như: Go, Đốt Nó Lên, Búa Đi,… Thậm chí, anh chàng còn từng ra mắt một phim ngắn mang tên It’s New Day. Hiện anh đang đoàn tụ cùng gia đình tại Mỹ. JUMP là sản phẩm nam rapper này đã thực hiện và ghi hình trước khi “cất cánh” sang Hoa Kỳ.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan
Lost your password?
Login with